Notkunaruppplýsingar um Svarbox®
Áframsenda samtal til annars fyrirtækis
1. Til að áframsenda samtalið á annað fyrirtæki, deild eða starfsmann þá er byrjað á því að velja
hnappinn í valstikunni.
2. Veljið svo Önnur Svarbox (með tímanum verður einnig til listi með 5 síðastvöldum Svarboxum, deildum og þjánustufulltrúum)
3. ...og Leita
- Við þetta opnast leitargluggi og fyrirtæki, deildir og þjónustufulltrúar sem innihalda leitarskilyrði eru birt.
ath. áður en notandi er áframsendur þarf að ákveða hvort eigi að áframsenda spjalltexta með notenda.
- Sjálfgefið er að senda spjalltexta með en auðvelt er að fjarlægja hak og þá áframsendist eingöngu notandi án spjalltexta.
- Næst er valið Senda á Svarbox, Senda á deild eða nafn þjónustufulltrúa til að áframsenda samtalið
Við þetta opnast leitargluggi og þjónustufulltrúar sem innihalda leitarskilyrði eru birtir
Til að hefja samtal einfaldlega tvísmellið á nafn þjónustufulltrúa.
Vistun samtala
- Þegar viðskiptavinur er áframsendur frá fyrirtæki 1 til fyrirtæki 2 með netspjalli vistast netspjall 1 og 2 hjá fyrirtæki 2.
- Bara fyrra samtalið netspjall 1 vistast hjá fyrirtæki 1.
- Þetta fyrirkomulag heldur áfram ef viðskiptavinur er áframsendur frá fyrirtæki 2 til fyrirtæki 3 með netspjalli vistast netspjall 1, 2 og 3 hjá fyrirtæki 3.
- Ef valið er að áframsenda ekki spjalltexta með notanda vistast netspjall 1 sem átti sér stað hjá fyrirtæki 1.
- Netspjall 1 áframsendist ekki með viðskiptavini til fyrirtækis 2 en þar vistast eingöngu netspjall 2.